Vận chuyển, giao nhận, thanh toán

A. Hướng dẫn giao, nhận hàng hóa

Trong trường hợp khách hàng đồng ý mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như thuận tiện trong việc giao hàng chúng tôi có một số hình thức giao hàng sau:

1. Giao nhận tại kho hàng

– Giao nhận tại kho hàng là phương thức giao hàng mà khách hàng tới kho của công ty chúng tôi lấy hàng

– Với phương thức giao hàng này khách hàng cần chú ý tới một số điểm sau:

+ Kiểm tra kỹ hàng hóa xem có đúng chủng loại, màu sắc quý khách đã đặt không.

+ Đối với hàng hóa phải lắp đặt, thường có nhiều bộ phận hàng hóa đóng riêng rẽ và phụ khách hàng cần kiểm tra số lượng hộp, quy cách đóng gói, phụ kiện đi kèm

– Đối với phương thức giao hàng này, khách hàng cần được nhận viên của chúng tôi cung cấp thông tin địa chỉ, thời gian lấy hàng. Khi đi lấy hàng quý khách mang theo “thẻ căn cước hoặc chứng minh thư” để làm thủ tục nhận hàng.

– Đối với phương thức giao hàng  tại kho, bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, bên bán không có trách nhiệm bảo hành (nếu có) với trường hợp lỗi là do vận chuyển

2. Giao hàng và nhận hàng tại địa chỉ do khách hàng chỉ định

– Khách hàng cần cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận hàng cho chúng tôi.

– Sau khi chúng tôi tiến hành giao hàng, lắp đặt hàng hóa và bàn giao, quý khách có trách nhiệm cùng cán bộ kỹ thuật hoặc giám sát do công ty nội thất tân thịnh phát cử đến tiến hành kiểm tra xem hàng hóa theo một số nội dung sau:

+ Kiểm tra về số lượng hàng hóa

+ Kiểm tra màu sắc và chất liệu hàng hóa

+ Kiểm tra sản phẩm có bị lỗi, bị trầy xước, sứt mẻ,…,trong quá trình vận chuyển, lắp đặt không

– Trong quá trình kiểm tra nếu phát hiện lỗi sản phẩm đề nghị quý khách báo cho nhân viên của chúng tôi để có hướng giải quyết, khắc phục. Trong trường hợp hàng hóa không bị vấn đề gì, quý khách vui lòng ký vào biên bản bàn giao hàng hóa

3. Giao hàng thông qua một đơn vị vận chuyển

– Trong quá trình giao dịch, một số trường hợp khách hàng yêu cầu gửi hàng hoặc chúng tôi gửi hàng cho quý khách thông qua các đơn vị, cá nhân nhận dịch vụ vận chuyển và chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng một số thông tin sau:

+ Thông tin về đơn vị chuyển hàng

+ Thời gian dự kiến hàng sẽ tới địa điểm của quý khách

+ Số lượng chủng loại, quy cách đóng gói sản phẩm,.., để quý khách nắm được thông tin .

– Khi nhận hàng công việc của quý khách:

+ Kiểm tra lại sản phẩm đã đúng với thông tin chúng tôi đã cung cấp chưa?

+ Nếu hàng vận chuyển không vấn đề gì, quý khách vui lòng ký nhận hàng hóa

+ Nếu phát hiện hàng hóa bị vấn đề nào đó sai lệch so với thông tin chúng tôi đưa ra, quý khách cần phải thông tin ngay cho chúng tôi để nắm bắt tình hình và có phương án giải quyết cho quý khách hàng

– Việc bàn giao hàng hóa thông qua đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành nghiệm thu 3 bên mua, bán, vận chuyển nếu trường hợp hàng hóa bị lỗi sẽ kiểm tra do bên nào gây nên thì bên đó sẽ bằng chi phí của mình để chịu trách nhiệm về khoản gây thiệt hại hàng hóa đó

4. Chứng từ khi giao nhận hàng hóa

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng 2 loại chứng từ cơ bản như sau ngay khi giao hàng:

– Hóa đơn tài chính hợp lệ do bên bán phát hành (hiện tại chúng tôi đang sử dụng hóa đơn điện tử)

– Phiếu xuất kho hợp lệ do bên bán xuất cho người mua

Đối với trường hợp khách hàng lấy hàng tại kho hoặc địa chỉ khách hàng chỉ định thì 2 loại giấy tờ này sẽ được giao cho nhân viên giao hàng giao cho quý khách và hóa đơn sẽ được gửi vào địa chỉ email do khách hàng cung cấp. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu các loại giấy tờ khác ngoài 2 loại giấy tờ trên, thì tùy thuộc thỏa thuận giữa bên bán và bên mua thì các loại giấy tờ đó sẽ giao cùng hóa đơn và phiếu xuất kho hoặc bên bán sẽ chuyển thư nhanh cho bên mua theo thời gian hai bên đã thỏa thuận.

Đối với trường hợp giao hàng thông qua một đơn vị logistic thì việc giao nhận 2 loại giấy tờ trên sẽ giao trực tiếp cho bên cho logistic, hóa đơn sẽ được gửi vào địa chỉ email do khách hàng cung cấp. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu các loại giấy tờ khác ngoài 2 loại giấy tờ trên, thì tùy thuộc thỏa thuận giữa bên bán và bên mua thì các loại giấy tờ đó sẽ giao cùng hóa đơn và phiếu xuất kho hoặc bên bán sẽ chuyển thư nhanh cho bên mua theo thời gian hai bên đã thỏa thuận.

B. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Giao hàng miễn phí tại các 06 quận nội thành hà nội trong các trường hợp sau:

– 06 quận nội thành hà nội áp dụng không tính phí bao gồm: Thanh xuân, Cầu giấy, đống đa, hà đông, hai bà trưng, hoàng mai

– Khách hàng mua sản phẩm nội thất tại công ty nội thất Tân Thịnh Phát đối với đơn hàng có tổng giá trị từ 10,000,000 VNĐ trở lên

–  Khách hàng được miễn phí vận chuyển theo chương trình khuyến mại.

Giao hàng miễn phí tại các tỉnh và các quận khác tại hà nội

– Tùy thuộc vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ có chính sách giao hàng miễn phí tại các quận khác (Ngoài 06 quận được quy định tại mục 1) và các tỉnh

Vận chuyển tính phí:

Áp dụng với khách hàng không thuộc các trường hợp như mục 1.và 2. Nếu có nhu cầu mua hàng thì công ty sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hình thức giao hàng trực tiếp hoặc qua các đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, khách hàng sẽ tự chịu cước phí( cước phí theo thỏa thuận). Có 2 cách thanh toán cước phí:

Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của công ty  (KH ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền). theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn mua hàng

Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận khi nhận hàng hoặc trước khi chuyển hàng.

C. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Nhằm đảo bảo an toàn thanh toán cho khách hàng khi mua hàng, chúng tôi quy định cách thanh toán như sau:

1. Nhận tiền mặt trực tiếp

– Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty thanh toán.

– Để tránh rủi ro, nhất thiết phải có một trong các loại giấy tờ sau:

+ Giấy giới thiệu của công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất tân thịnh phát (Áp dụng đối với trường hợp nhân viên chúng tôi gặp trực tiếp khách hàng để thu tiền)

+ Phiếu thu có đóng dấu của công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất tân thịnh phát và chữ ký người nhận tiền, trên đó ghi rõ thông tin người nộp tiền, lý do nộp tiền, thời gian nộp tiền,…

2. Thanh toán qua tài khoản công ty

Thông tin tài khoản như sau:

Tên tài khoản: Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất tân thịnh phát

Số tài khoản: 069.1000.368.179

Ngân hàng: vietcombank-chi nhánh hà tây

3. Thanh toán qua tài khoản cá nhân

Thông tin chủ tài khoản: Nguyễn Anh Tuấn

Số tài khoản: 045.1001.729.678

Ngân hàng: vietcombank-CN thành công

4. Hình thức thanh toán khác

Ngoài các hình thức thanh toán trên, chúng tôi có các hình thước thanh toán phụ khác:

– Nhận thanh toán bằng SEC

– Nhận thanh toán  bằng thẻ thẻ Visa, master Cart, Credit,…

– Nhận thanh toán bằng tài khoản khác ngoài tài khoản của mục 2 và mục 3

Ghi chú:

– Nếu khách thanh toán theo mục 2 và 3 cần ghi rõ nội dung thanh toán để chúng tôi dễ dàng kiểm soát

– Nếu khách hàng thanh toán theo mục 4, cần xác nhận với nhân viên bán hàng về các thông tin trước khi giao dịch.