Khiếu nại, bảo hành

A. Hướng dẫn khiếu nại và bảo hành

Hướng dẫn khiếu nại, đổi trả hàng và bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng quý khách nhận thấy hàng hóa có lỗi hoặc không phù hợp, khách hàng cần đổi hoặc trả hàng và sản phẩm đã giao hàng khách hàng cần bảo hành như sau:

1. Hướng dẫn đổi, trả hàng

Khi phát sinh hàng bị đổi và trả lại quý khách cần làm các bước sau:

Bước 1:

Thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại: 024.33.521.686 của chúng tôi yêu cầu đổi và trả hàng. Nêu rõ lý do vì sao phải đổi và trả hàng

Bước 2:

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, căn cứ vào quy định của công ty bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách sản phẩm đó có được đổi, trả lại không

Bước 3:

Ngay sau khi nhận được thông báo của chúng tôi được chấp nhận đổi trả hàng, khách hàng chuyển tới nhân viên giao nhận và không ký bất kỳ loại giấy tờ nào

Bước 4:

Quý khách hàng đợi lấy hàng đổi hoặc nhận hoàn lại tiền đặt cọc khi trả hàng, thời gian xử lý trong vòng 07 ngày làm việc

2. Hướng dẫn bảo hành

Khi hàng hóa chưa hết thời gian bảo hành, sản phẩm cần được bảo hành, quý khách cần làm theo các bước sau:

Bước 1:

Gọi điện đến bộ phần chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 024.33.521.686 về sự cố cần được bảo hành

Bước 2:

Quý khách cần thông tin cho chúng tôi một số thông tin:

+ Chụp ảnh mã tem sản phẩm

+ Chụp ảnh phiếu giao hàng hoặc cung cấp thông tin của quý khách để chúng tôi dễ dàng kiểm tra lại

Bước 3:

– Nếu hàng hóa phải bảo hành tại chỗ, chúng tôi sẽ cho nhân viên tới tận địa điểm của quý khách hàng để bảo hành

– Trường hợp hàng hóa có thể di chuyển được, quý khách gửi mẫu về văn phòng chúng tôi theo thông tin phía dưới để được bảo hành

Bước 4:

Nhận kết quả bảo hành, sản phẩm được bảo hành, quý khách kiểm tra lại những lỗi xem đã được khắc phục chưa

B. Bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp tùy từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, chi tiết về thời gian bảo hành được gi rõ ràng trên website đối với từng sản phẩm

Điều kiện bảo hành

+ Bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc do quá trình vận chuyển, lắp đặt thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra

+ Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi

+Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế

+ Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành

Những trường hợp sau, các dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp miễn phí kể cả trong thời gian bảo hành:

+ Sai hỏng do quá trình sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

+ Các lỗi do bảo quản không tốt, sản phẩm bị bóp méo, trầy xước do va đập phát sinh sau quá trình lắp đặt

+ Các trường hợp mất tem bảo hành, phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin hoặc người sử dụng tự ý đổi nội dung trên phiếu

+ Quá thời gian bảo hành

Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để kiểm tra, khắc phục, sửa chữa, mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.